Hướng đến độ bền của tấm nhựa ốp tường vân đá của nội thất Việt Ánh

chúng ta vẫn thường câu hỏi rằng các không gian sống được kiến thiết tấm nhựa ốp tường vân đá có độ bền bao lâu, có nhanh hỏng không hay bị vỡ không. Chính là những câu hỏi chung của đa số chúng ta khi muốn tân trang cho nhà mình nhưng lại sở hữu nguồn kinh tế tài chính hạn hẹp.

Xem thêm: Tấm nhựa ốp tường PVC Nano được phân phối bởi Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/tam-op-pvc-nano

Tấm nhựa ốp tường giả đá là gì?

là một dòng tấm nhựa ốp tường dùng để làm bày diễn trang trí thiết kế nội thất cho tòa nhà. Mục đích dán ốp tường là để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, sửa chữa dòng nguyên vật liệu cổ xưa dán tường như ốp gạch men, gỗ tự nhiên, ốp đá tự nhiên hay sơn tường.

nguyên vật liệu chính tạo nên sự tấm nhựa ốp tường vân đá là nhựa PVC và nhựa dẻo PPR có chức năng chống nước, chống ẩm, chống ẩm thấp vô cùng hiệu quả. Tấm nhựa ốp tường PVC giả đá được thiết kế từ 4 lớp, mỗi lớp có tác dụng không giống nhau. Tấm ốp tuy mỏng manh nhưng rắn chắc, có độ bền cao, bề mặt phủ lớp UV nên có tác dụng chống xước, ma sát nên chống mài mòn tốt.

Dành cho bạn: Báo giáo sàn nhựa giả gỗ ngoài trời mới nhất tại Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/bao-gia-san-nhua-gia-go-ngoai-troi-cao-cap

Tấm nhựa ốp tường PVC nano giả đá được làm từ chất liệu nhựa PVC nguyên sinh. Được phủ thêm 1 lớp bột đá kế tiếp ép & in hình tiết vân đá lên, bề ngoài có lớp UV nên độ bền tương đối cao. Những vân đá được khiến cho dành được nét xin xắn, màu sắc khác biệt nên rất được ưa chuộng hơn dòng còn lại. Nhưng thực ra thì thời gian làm nên tấm ốp dạng này khá lâu, tấm ốp khá nặng, người thợ làm có trình độ chuyên môn mới đạt chuẩn.

Xem thêm tấm ốp đa năng sợi than tre được phân phối chính hãng tại Nội Thất Việt Ánh - https://noithatvietanh.com.vn/tam-op-da-nang-soi-than-tre-vat-lieu-tuong-lai

Tấm nhựa ốp tường PVC vân giả đá có độ bền 15 năm

Tấm nhựa ốp tường PVC nano giả đá có giá thành khá rẻ so với vật liệu cổ điển tự nhiên và thoải mái. Người ta đơn giản dễ dàng kiến thiết tấm nhựa ốp tường bởi các vật liệu này khá nhẹ, dễ dán nhưng yên cầu tính khéo léo & có tay nghề kiến thiết.

Tấm nhựa có chức năng chịu nước tốt nhất có thể, đó là một điều kiện cần có của tấm nhựa ốp tường vân đá. Bởi lẽ nếu mà vào mùa mưa gió ẩm mốc, thì mức độ thấm dột rất là cao. Cũng không sợ nếu như nhiệt độ tăng mạnh gây chênh vênh những tấm ốp với nhau, tính đàn hồi tấm nhựa tốt, không lo sợ nứt vỡ như loại đá tự nhiên.

Dòng ốp này có điểm yếu kém là năng lực chuyên môn chống nhiệt vào mùa hè, giữ nhiệt vào ngày đông không đảm bảo nhất. Khả năng chịu lực không bằng các dòng bằng đá tạc tự nhiên, gạch men.

ADD kiến thiết tấm nhựa ốp tường giả đá

hiện nay, bạn có thể liên hệ với thiết kế bên trong Việt Ánh là đơn vị chức năng kiến thiết ốp tường ốp xà nhà đáng tin cậy chất lượng tại Thành Phố Hà Nội với Ngân sách chi tiêu cực kì khuyến mại. Khi mừng đón yêu cầu từ phía người sử dụng, chuyên viên sẽ tiến hành nghiên cứu và phân tích & nhất thống quan điểm đẳng cấp và sang trọng xây dựng hài hòa. Thiết kế bên trong Việt Ánh sẽ địa thế căn cứ vào giá cả Bảng Giá và tiến hành kiến tạo trong khoảng time sớm nhất.

Xem chi tiết: Báo giá vật tư tấm ốp tường PVC Nano mới nhất https://noithatvietanh.com.vn/bao-gia-tam-nhua-op-tuong

Hỗ trợ tư vấn vui lòng liên hệ với số hotline Nội Thất Việt Ánh:

KD : 09671.57775 – Hà Nam (Zalo)

KD : 03789.57775 – Thanh Hóa (Zalo)

KD : 09664.57775 – Hà Nội (Zalo)

Nội Thất Việt Ánh luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ 24/7

Tấm Nhựa Ốp Tường Vân Đá

Tấm Nhựa Ốp Tường Vân Gỗ

tấm nhựa ốp tường giả đá

tấm nhựa ốp tường pvc vân đá

tấm nhựa ốp tường pvc giả đá

tấm nhựa ốp tường pvc nano giả đá

tấm nhựa ốp tường pvc nano vân giả đá

Tấm ốp Nano 5kg/m2

Tấm ốp Nano 6kg/m2

Tấm ốp Nano 7kg/m2

Tấm ốp Nano cốt kép

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội Thất Việt Ánh - Chuyên phân phối tấm ốp trần tường pvc nano, sàn SPC

Nội Thất Việt Ánh - Chuyên phân phối tấm ốp trần tường pvc nano, sàn SPC